Index du forum Montres pour gens normaux

Tout ce qui concerne les montres, pendules, pendulettes et réveils...

La vie du forum : annonces, doléances et commentaires

Messagepar losiledlighting » 07 Juin 2019, 04:18

Học cách khi nhân viên có động lực và hạnh phúc thực sự là nhiệm vụ khó khăn. Dưới đây là bốn lời khuyên giữ nhân viên có động lực và đủ hạnh phúc để ở tại tổ chức kinh doanh của bạn. Có vẻ như bổ sung mà không có chủ nhân sẽ làm điều đó "- thực sự, hãy kiểm tra. Rất nhiều công ty có dịch vụ chăm sóc ban ngày, nhà thuốc và phòng ngủ trưa cho công nhân. Hãy nghĩ đến điều này, một nhân viên mát xa được tìm thấy cùng với anh ấy / cô ấy thiết bị riêng mỗi tuần một lần là một thỏa thuận không có rắc rối. Điều này đặc biệt thực tế khi một ông chủ vì khuyến khích tiếp tục làm việc chăm chỉ hoặc để nhận phần thưởng cho một công việc được thực hiện tốt.
Tham khảo: https://kaitashi.com/
Nếu bạn nghĩ về một cái gì đó không điện tử hãy thử một chiếc váy ngủ bằng lụa, dép giảm áp hoặc cà vạt tuyệt vời. Có vẻ rất hữu ích và có xu hướng nhắc nhở anh ấy về người yêu cũ trong một thời gian dài. Hãy thử một chiếc ghế massage: Nghiên cứu một số nơi mà bạn có thể buộc một chiếc ghế massage . Điều quan trọng là có được một ý nghĩa cho các công cụ massage cụ thể. Bạn cũng muốn đảm bảo rằng bất kỳ khu vực rắc rối cụ thể nào cũng được phục vụ đầy đủ. Chọn một nơi cố gắng đến chiếc ghế yêu thích của bạn đôi khi có thể là thách thức.
Tất cả 3 mô hình cung cấp các chức năng massage khác nhau. Fujikura 1000 có 6 chức năng: lăn (duỗi lưng), nhào, vỗ, nhào và vỗ, shiatsu, gõ và rung. Bạn có thể lựa chọn các thao tác massage tự động hoặc thủ công có thể nhắm mục tiêu các bộ phận cơ thể nhất định. Có 3 cài đặt tốc độ. HT100 đi kèm với cán, nhào, nén và bộ gõ (chỉ với một cài đặt tốc độ). Điều gì tốt hơn về HT100, 1000 thực tế sẽ là tùy chọn Điều khiển phạm vi. Hoặc có điểm hoặc chung. Tùy chọn tại chỗ cho phép các chi cụ thể hơn được xoa bóp cùng với các động tác xoa bóp một phần3 "lên xuống để nhào hoặc nén. IJoy có các chức năng tương tự của HT trừ khi không có lựa chọn tại chỗ.
Tham khảo: https://ok.ru/kaitashigroup
Không phải chờ đợi để có được một nhân viên mát xa, không lái xe về phía phòng mát xa. Chỉ cần tắm nước nóng, sau đó thắp vài ngọn nến thơm, đặt một ít đèn, mờ, đèn, ngồi sử dụng ghế massage của bạn, nhấn nút và nhấm nháp một công dụng làm mát. Và ở đó bạn có nó, một sự kiện spa tuyệt đối.
Dernière édition par losiledlighting le 17 Mar 2020, 04:32, édité 2 fois au total.
losiledlighting
 
Messages: 1
Inscrit le: 07 Juin 2019, 04:15

Re: La vie du forum : annonces, doléances et commentaires

Messagepar WalterWhite » 07 Juin 2019, 07:49

losiledlighting a écrit:Bon ben je ne comprends pas trop pourquoi mais ça remarche depuis hier :shock:
J'ai donc de nouveaux les mails d'alertes pour les nouveaux posts de mes abonnements.

Entre les purges (historiques/cookies) des différents navigateurs que j'utilise sur les pc portables perso/pro, pc fixes et sur mon smartphone, je serai bien incapable de dire quelle était l'origine du pb... :icon_gratgrat:

Bref : c'est tout bon maintenant msp_thumbsup difus_banana
Merci de votre aide msp_thumbup


Ouais ouais c'est ça. Allez, casse toi le spam.
Avatar de l’utilisateur
WalterWhite
Fou furieux
 
Messages: 1028
Inscrit le: 22 Mai 2013, 17:58


Retour vers Montres pour gens normaux

Qui est en ligne ?

Utilisateurs parcourant actuellement ce forum : Pipomonaco et 71 invités